Site icon Sparkinet ™

Dự án và sản phẩm Công nghệ – Tiêu chí phù hợp với yêu cầu Vườn ươm

Dự án và sản phẩm Công nghệ là tất yếu quan trọng mà Doanh nghiệp Khởi nghiệp phải có được để bước đầu tiên và chương trình Startup Visa.

Với Vườn ươm Doanh Nghiệp, họ sẽ có những tiêu chí riêng để đánh giá và xem xét việc chấp nhận Doanh nghiệp Khởi nghiệp tham gia chương trình của họ hay không thông qua Dự án và sản phẩm Công nghệ mà Doanh nhân trình bày cho họ.

Một lưu ý trước khi xem qua những tiêu chí: Doanh nghiệp Khởi nghiệp phải chú ý chọn những Vườn ươm nằm trong danh sách những Tổ chức được Chỉ định (the Designated Organizations).

Điều kiện tiên quyết của Dự án và sản phẩm Công nghệ: Phải có tiềm năng phát triển và đem đến lợi ích cho người dân và đất nước Canada.

Những tiêu chí khác:

Với kinh nghiệm trong xây dựng phát triển dự án khởi nghiệp, sự hiểu biết và liên kết chặt chẽ với những vườn ươm được chính phủ Canada chỉ định, Sparkinet sẽ là sự lựa chọn an toàn và an tâm cho Doanh nhân trên con đường tham gia chương trình Visa Khởi nghiệp thành công.

Đặt lịch tư vấn với Sparkinet ngay để nhanh chóng tham gia dự án Khởi nghiệp và có được 1 tấm vé PR quý giá cho cả gia đình: https://calendly.com/consulting-sparkinet

Exit mobile version