Site icon Sparkinet ™

Dự án Công nghệ sáng tạo tiêu biểu – Phát triển bởi Sparkinet

Sparkinet hiện đang đồng hành tư vấn cùng 4 dự án, mỗi dự án đều có những ý nghĩa riêng phục vụ những tiêu chí Phát triển Bền vững SDGs (Sustainable Development Goals), đáp ứng yêu cầu sáng tạo và tự tin trong tiềm năng tích cực mà các dự án đem đến cho xã hội. Sparkinet mời Doanh nhân cùng xem qua sơ lược các dự án nổi bật:

1️⃣ RoboCloud

Dự án RoboCloud hướng đến sự chuẩn bị cho trẻ những kỹ năng của Công dân toàn cầu, phù hợp với môi trường sống hiện nay thông qua nền giáo dục STEAM (viết tắt của Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học). 

Sản phẩm từ RoboCloud đặc biệt ở việc xây dựng sự toàn diện cho trẻ từ kỹ năng mềm (4C: tư duy phản biện, giao tiếp, hợp tác và sáng tạo) cho đến những kỹ năng dùng trong học tập và công việc sau này. RoboCloud mang đến những bài học và giáo trình học và lắp ráp robot vừa vui nhộn, lại rất bổ ích với các bài thực hành sát với hoạt động hàng ngày, giúp phát huy tối đa tiềm năng của trẻ.

2️⃣ EZHouze.ca

Dự án EZHouze đem đến một giải pháp bảo vệ nhà toàn diện cho ngôi nhà bạn. Được lập ra nhằm trở thành giải pháp cho gia chủ trong mọi mặt từ kiểm tra và bảo vệ nhà, cung cấp đồ gia dụng và cuối cùng là đăng tin mua bán, cho thuê nhà trực tuyến.

EZHouze là lựa chọn tối ưu và uy tín cho khách hàng Canada khi mọi việc đều được xử lý trực tuyến, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng khi tất cả được kết hợp lại trong chỉ một ứng dụng.

3️⃣ SettleBuddy.net

SettleBuddy là một dự án phục vụ cho nhu cầu An Cư- cho các đối tượng là cá nhân hoặc gia đình đi định cư ở Canada. Dự án tổng hợp những dịch vụ cần thiết đem đến cho cá nhân/gia đình ngay khi đến Canada: di chuyển, đưa đón, nhà ở, việc làm và giáo dục, tư vấn pháp lý, xử lý hồ sơ,… . Khách hàng sẽ nhận được mọi dịch vụ khi đến với SettleBuddy và sẽ không cần phải lo lắng khi đến Canada vì mọi thứ đã có SettleBuddy hỗ trợ.

Ngoài ra, SettleBuddy còn cung cấp gói dịch vụ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và dịch vụ đưa những lời khuyên cho hội nhập Canada.

4️⃣ EZTrading.ca

Dự án EZTrading là dự án B2B trở thành Chuỗi cung ứng bền vững kết nối giữa Bắc Mỹ  và Đông nam Á. EZTrading đặt mục tiêu trở thành nơi đáng tin cậy kết nối người mua toàn cầu với các nhà cung cấp sản phẩm xanh (thân thiện môi trường) và chất lượng cao tại Việt Nam.

Ngoài ra, EZTrading cung cấp dịch vụ phục vụ việc mở rộng kinh doanh tùy theo nhu cầu của từng loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Exit mobile version