Site icon Sparkinet ™

Sparkinet – Chuyên gia Phát triển dự án Công nghệ sáng tạo & tác động tích cực đến Xã hội

SPARKINET là công ty tư vấn, hỗ trợ các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các thị trường Việt nam, Bắc Mỹ.  Sparkinet cung cấp cho khách hàng các giải pháp toàn diện cho các Doanh nhân khi tham gia cho chương trình định cư Startup Visa Canada (SUV). Bên cạnh đó, Sparkinet gồm đội ngũ giàu kinh nghiệm phát triển và sáng lập nhiều Dự án Công nghệ:

🔑 12+ năm kinh nghiệm Quản lý cấp cao Việt nam, Singapore, Đông nam á tại các Tập đoàn và công ty Công nghệ lớn như: Microsoft, SAP, Shopee, Zalo, KidsLoop

💡 Kinh nghiệm Phát triển Thị trường và sáng lập nhiều dự án công nghệ: Đông Nam Á, Châu âu, Bắc Mỹ

🚀 Tư vấn, phát triển 10+ Dự án Công nghệ và Kinh doanh đa ngành từ Ý tưởng đến Triển khai quy mô lớn (bán lẻ, giáo dục, bất động sản & dịch vụ liên quan, thương mại điện tử, giải pháp doanh nghiệp, dự án cộng đồng)

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng Doanh nhân Khởi nghiệp xuyên suốt trong quá trình hiện thực hóa Ý tưởng thành Dự án Kinh doanh khả thi và tác động tích cực kinh tế, xã hội và cho Doanh nhân.

Sparkinet Phát triển các Dự án Công nghệ Sáng tạo cho SUV như thế nào?

Sparkinet hiểu để làm nên một Dự án thành công sẽ cần gì, vì vậy, Sparkinet sẽ bắt đầu cùng Doanh nhân đi từ những việc cơ bản nhưng quan trọng: lên ý tưởng kinh doanh, khảo sát thị trường, tìm hiểu đối thủ, đưa ra giá trị cốt lõi và đánh giá tiềm năng kinh tế sẽ đem đến cho Canada. Mọi quá trình đều tập trung vào mục tiêu cuối cùng: phù hợp với thị trường và con người Canada, cũng như sự thành công của dự án

Trọng tâm của Kinh doanh là Con người

Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc đồng hành và tư vấn Doanh nhân, Doanh nghiệp trong việc phát triển Năng lực quản lý, đào tạo Nhân sự phát triển và chuyển giao, cũng như đặt Khách hàng là trung tâm của việc Phát triển & cải tiến sản phẩm, Kế hoạch & hành động, cũng như Trải nghiệm dịch vụ.

Bạn đam mê tạo ra một doanh nghiệp có ý nghĩa, tạo ra tác động tích cực cho xã hội, nền kinh tế hoặc văn hóa. Chúng tôi ở đây để giúp bạn biến niềm đam mê đó thành hành động và hiện thực. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ ý tưởng, phát triển và tinh chỉnh các sản phẩm, hỗ trợ tư vấn hoạt động kinh doanh của bạn từ địa phương đến toàn cầu và đóng góp cho các mục tiêu phát triển bền vững.

➡️ Tham gia chương trình Startup Visa Canada cùng Sparkinet để gặt hái thêm nhiều thành công và đạt mục tiêu đi đến Canada!

Exit mobile version