Start-up Visa – Chương trình định cư được May đo phù hợp với Doanh nhân Việt Nam

5 yếu tố vì sao Chương trình định cư Start-up Visa Canada may đo phù hợp với Doanh nhân Việt Nam

1️⃣ Lợi thế về ý tưởng khởi nghiệp

Việt Nam trong năm qua đã có những bước tiến vượt bậc cho hệ sinh thái khởi nghiệp, từ vị trí thứ 5 đã vươn lên vị trí thứ 3 trong 6 nền kinh tế khởi nghiệp Đông Nam Á. Là một trong 3 quốc gia đổi mới sáng tạo vượt trội. Và là top 20 nền kinh tế có tinh thần khởi nghiệp dẫn đầu trên thế giới. Hơn thế nữa, những Start-up Việt đang mang đến cơ hội cho chính bản thân khi có nhiều ý tưởng xanh đã chinh phục nhiều nhà đầu tư tại Việt Nam cũng như đóng góp cho sự phát triển tích cực cho cộng đồng, phù hợp với những giá trị đang được tìm kiếm tại xã hội Canada.

2️⃣ Việt Nam là đối tác quan trọng và chiến lược của Canada

Ngoài ra, mối quan hệ Việt Nam – Canada ngày càng được thắt chặt qua hiệp định thương mại CPTPP và hiệp định mới FTA ASEAN – Canada cũng góp phần vào cơ hội phát triển của Start-up về khởi nghiệp sáng tạo và kinh tế số. Tiềm năng phát triển dựa trên các hiệp định vẫn còn nhiều khoảng trống phát triển sẽ thúc đẩy thương mại đầu tư và cơ hội cho 2 nước về nhiều mặt như tiếp cận các nền kinh tế lớn trên thế giới, học hỏi về công nghệ tiên tiến để có những giải pháp tiến bộ đáp ứng nhu cầu xã hội. Do đó, các Start-up Việt Nam cần nắm bắt cơ hội để mở rộng đầu tư và đạt được thành công cho doanh nghiệp mình tại xứ sở lá phong. 

3️⃣ Con người Việt Nam

Ngoài lợi thế về hiệp định Việt Nam – Canada, con người cũng là lợi thế mạnh để Start-up Việt Nam tự tin tham gia và định cư tại Canada thông qua chương trình Start-up Visa Canada. Trong nhiều năm gần đây, chỉ số tinh thần khởi nghiệp của Việt Nam đầy mạnh mẽ và cảm hứng, luôn nằm ở vị trí top đầu trong các Báo cáo khởi nghiệp toàn cầu. Doanh nhân Việt Nam có năng lực tốt về các công nghệ tiên tiến hiện nay, sự chăm chỉ cầu tiến trong việc phát triển startup và khả năng điều hành doanh nghiệp công nghệ, hội tụ đủ những điều cần có ở mọi doanh nhân khởi nghiệp.

4️⃣ Đội ngũ đồng hành người Việt tài năng tại Canada 

Bên cạnh các Doanh nhân Khởi nghiệp là đội ngũ chuyên gia người Việt Nam tại Canada với nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức trong việc vận hành doanh nghiệp tại Canada, giúp Doanh nhân thành công trong công việc và hoàn thành chương trình định cư Start-up Visa Canada với cơ hội nhận PR.

5️⃣ Việt Nam nằm trong top 3 quốc gia có số lượng dự án SUV được chấp thuận nhiều nhất từ năm 2020-2023

Ấn độ, Trung quốc và Việt Nam là 3 quốc gia có lượng dự án SUV nộp và được duyệt nhiều nhất theo thống kê của IRCC, là minh chứng cho ý tưởng xanh được các tổ chức được chỉ định bởi chính phủ Canada chấp thuận nhanh và có tiềm năng phát triển trong tương lai tại Canada và cho người dân Canada.

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

en_USEnglish
Scroll to Top