Site icon Sparkinet ™

LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC SPARKINET VÀ IVYPREP

Vào ngày thứ 19/10/2023 vừa qua đã diễn ra buổi Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty tư vấn Sparkinet và Trung tâm tư vấn du học IvyPrep. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của đại diện 2 bên: Bà/ Mrs Đặng Thị Ngọc Lan- Phó Giám đốc điều hành công ty Cổ phần Công ty Cổ phần học thuật IvyPrep và Ông/Mr. Đặng Tiến Cường – Đồng sáng lập & Giám đốc Giải pháp Khách hàng của Công ty cổ phần Công nghệ và Tư vấn Sparkinet.

Sơ lược về những nội dung chính của buổi ký kết về việc hợp tác của Hai công ty:

  1. Cùng phối hợp tổ chức các chương trình ngoại khoá và giao lưu học sinh sinh viên Hai bên, tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho học sinh và phụ huynh
  2. Thực hiện truyền thông quảng bá trên các kênh online và offline của 2 bên, đưa sản phẩm dịch vụ chất lượng đến rộng rãi những khách hàng đang tìm kiếm cơ hội du học.
  3. Những ưu đãi đặc biệt dành cho Khách hàng khi sử dịch vụ của Sparkinet và IvyPrep

Với lần hợp tác này, Hai bên cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ chặt chẽ cùng nhau hỗ trợ Khách hàng với các dịch vụ, và mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất từ IvyPrep và Sparkinet. 

IvyPrep – Trung tâm tư vấn du học đã làm việc hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, IvyPrep tự tin trong việc trang bị toàn diện cho học sinh sinh viên từ tri thức đến kỹ năng để du học và hòa nhập môi trường quốc tế.

SPARKINET – Công ty tư vấn Kinh doanh, Công nghệ & phát triển Cộng đồng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các Tổ chức giáo dục trong và ngoài nước

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ ký kết!

Exit mobile version